Tin Chi Tiết
Trung tâm thẻ Vietinbank và Pico tiếp sức mùa thi 2013
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Trung tâm thẻ và Hệ thống siêu thị điện máy Pico đã ra quân tiếp sức mùa thi năm 2013.
  •  
    Thứ năm, 18/7/2013 08:00 GMT+7
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Trung tâm thẻ và Hệ thống siêu thị điện máy Pico đã ra quân tiếp sức mùa thi năm 2013.

Đây là hoạt động xã hội ý nghĩa được hai bên phối hợp tổ chức hàng năm, nhằm hỗ trợ các bạn thí sinh và người nhà từ mọi miền đất nước về thủ đô tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học. Chương trình "Tiếp sức mùa thi 2013" của Trung tâm thẻ Vietinbank và Pico triển khai năm nay được chia làm 2 chặng, tương ứng với 2 đợt tuyển sinh đại học vào các ngày 4/7, 5/7 và ngày 9/7, 10/7.

Pico-1-1374055963_500x0.jpg
Hàng chục cán bộ nhân viên Trung tâm Thẻ Vietinbank và Pico đã được huy động có mặt tại từng điểm thi để phát tặng quà miễn phí, góp một phần nhỏ cho kỳ thi đại học 2013 diễn ra tốt đẹp.

Theo đó, các ôtô "Tiếp sức mùa thi" của chương trình đã có mặt tại 23 trường đại học trên địa bàn thủ đô vào các ngày thi để phát tặng nước uống, khăn ướt, quạt miễn phí cho các sĩ tử và người nhà cùng vượt qua thời tiết nắng nóng của những ngày hè.

Thời tiết nắng nóng, oi bức trong những ngày thi khiến không ít phụ huynh và thí sinh cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhưng với những quà tặng ý nghĩa và sự tận tình của các tình nguyện viên đã phần nào làm dịu bớt không khí.

Chương trình đã đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn thí sinh và người thân. Bác Hiển từ Hà Tĩnh đưa con đi thi tâm sự: "Lần đầu đưa con về Hà Nội thi đại học nên gia đình cũng có nhiều lo lắng về việc ăn ở, đi lại… Tuy nhiên, chứng kiến sự giúp đỡ tận tình của các bạn tình nguyện viên, của xã hội và các tổ chức, doanh nghiệp trong những ngày qua đã tạo cho tôi cảm giác rất yên tâm và tin tưởng".

Pico-2-1374055964_500x0.jpg
Tổng cộng hơn 50.000 quà tặng gồm quạt nhựa, khăn ướt, nước đã được phát tặng miễn phí cho hàng chục nghìn thí sinh và người nhà trong suốt 2 đợt tuyển sinh của kỳ thi đại học năm 2013.

Tại đây, Trung tâm thẻ Vietinbank đã giới thiệu được tới các bậc phụ huynh về các sản phẩm, dịch vụ thẻ dành cho sinh viên, giúp phụ huynh thuận tiện, đơn giản hơn trong việc gửi tiền cho con em mình khi đi học xa nhà. Đồng thời đây cũng là công cụ giúp các bậc phụ huynh quản lý các khoản chi tiêu của con em mình một cách tốt nhất.

Không chỉ tư vấn về sản phẩm thẻ, trung tâm thẻ còn giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên diễn ra vào tháng 8 tới. Theo đó, các bạn sinh viên phát hành thẻ sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng hơn 6.000 cơ hội trúng thưởng với giá trị, mỗi giải thưởng lên tới 10 triệu đồng. Những hoạt động xã hội này góp phần giúp thí sinh vượt qua thời tiết nắng gắt, đỡ bị mệt và tập trung làm bài thi cho tốt.

(Nguồn: Pico)

Các bài khác
Đang Online : 1 Đã Online : 288379