Tin Chi Tiết
Hãng máy lạnh Toshiba có tốt không?
Bạn đang đọc bài viết Hãng máy lạnh Toshiba có tốt không?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Toshiba máy lạnh LG 1 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Hãng máy lạnh Toshiba có tốt không?

Bạn đang đọc bài viết Hãng máy lạnh Toshiba có tốt không?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Toshiba máy lạnh LG 1 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Máy lạnh Toshiba có tốt không?

 

Toshiba là một trong những hãng gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản, trong đó sản phẩm về máy lạnh là một trong những mặt hàng chủ lực của hang này.

 

* Với model dáng đẹp mắt, sang trọng

Hãng máy lạnh Toshiba có đắt không?

 

Máy lạnh Toshiba có 2 model chính đó là máy lạnh thường và máy lạnh inverter, đều sở hữu được những thiết kế đẹp mắt, và sang trọng mà không kém đi phần tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất. Hai model này chủ yếu khác nhau ở công nghệ và các tính năng trên máy lạnh.

 

* Giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện

 

Máy lạnh Toshiba sở hữu rất nhiều công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hiện đại như:

 

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: chứa 2 tác nhân là Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc cũng có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa được sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ, phân hủy mùi hôi, mùi khói,… giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ.

 

+ Tự động làm sạch: Sau khi tắt máy thì quạt bên trong máy lạnh tự động kích hoạt để giúp làm khô bên trong dàn lạnh, giúp làm giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc giữa môi trường trong lành và tự nhiên.

 

+ Với bộ lọc chống nấm mốc: có nhiệm vụ lọc bụi bẩn cho không gian phòng luôn được sạch bụi và tươi mát. Bộ lọc cũng có thể dễ dàng tháo ra và lau chùi

 

* Tiết kiệm điện năng

Hãng máy lạnh Toshiba có đắt không?

 

Bên cạnh các khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, thì model máy lạnh Inverter còn cũng có thể giúp tiết kiệm điện năng đáng kể:

 

+ Sử dụng công nghệ Inverter: Bằng cách tăng tốc của máy nén, nhiệt độ phòng cũng có thể được hạ xuống một cách nhanh chóng. Tần số của máy lạnh sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ, Nhờ vậy, không chỉ rút nlắp đặt được thời gian làm lạnh, máy nén Inverter còn mang đến không gian thoải mái khi không có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, đồng thời còn giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 50% và giúp vận hành êm ái hơn.

 

+ Có bộ điều chỉnh Hybrid Inverter: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai module điều chỉnh là PAM và PWM. Trong đó, PAM sẽ điều chỉnh công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài nhanh nhất cũng có thể, còn PWM đảm bảo cho nhiệt độ phòng luôn ổn định và tối ưu về hiêu suất năng lượng.

 

+ Giúp tiết kiệm điện năng ECO: Sau khi nhấn vào nút ECO thì nhiệt độ cài đặt sẽ tăng lên 1oC sau 1h và tăng tiếp 1 oC nữa sau 2h và được duy trì cho đến khi tắt máy. ở Chế độ này đạt mức năng lượng tiết kiệm lên đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà không làm mất đi được sự thoải mái.

 

+ Kiểm soát được năng lượng chủ động: Máy sẽ hoạt động lần đầu với mức 100% model định mức, ở thiết lập hoạt động 75%, máy sẽ chạy ở 75% model định mức và tiết kiệm nguồn điện tối đa ở mức là 50% model định mức.

 

* Phong phú về các tính năng tiện ích

 

+ Với 1 lần nhấn One Touch: Chỉ cần nhấn vào nút One Touch trên remote của máy lạnh, máy nén sẽ tối ưu hóa nhiệt độ và luồng không khí khi cài đặt, mang đến cho không gian nhà bạn sự thoải mái tối đa.

 

+ Chế độ hoạt động yên tĩnh: Ở chế độ này, thiết bị trong nhà sẽ hoạt động một cách êm ái với độ ồn giảm hơn 3 DB tốc độ quạt cực thấp.

 

+ Với chế độ ngủ thoải mái: Với chế độ này, nhiệt độ cài đặt sẽ tự động tăng 0.5 oC trong vòng 4h, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái mà không bị quá lạnh.

 

+ Hi POWER: Khi nhấn nút Hi POWER, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh cho nhiệt độ phòng và luồng khí để làm lạnh được nhanh hơn

 

+ Tự động điều chỉnh được hướng gió thổi: Điều chỉnh hướn gió thổi theo hướng bạn yêu thích.

 

+ Đặt trước chế độ – Preset: Cho phép bạn đặt chế độ ưa thích nhất và phục hồi lại chế độ này chỉ bằng một nút nhấn.

 

+ Tự động khởi động lại: Sau khi có điện lại, máy lạnh sẽ tự khởi động lại và ở cùng chế độ vận hành giống như trước lúc mất điện.

 

+ Sử dụng điều chỉnh từ xa có dây: Bạn cũng có thể sử dụng bộ điều chỉnh từ xa hay là có dây theo tùy ý. Điều khiển từ xa có dây rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng ở những nơi cấm sử dụng sóng không dây làm nhiễu tín hiệu, không sợ mất, hay quên như điều chỉnh từ xa.

 

* Sử dụng gas R410A

Hãng máy lạnh Toshiba có đắt không?

 

Toshiba sử dụng gas R410A, có áp suất hơi lạnh cao hơn 1,6 lần so với máy lạnh sử dụng gas R22 giúp cho năng suất làm lạnh cao hơn gấp 1.6 lần. Không chỉ vậy, mà gas R410A còn mang đến hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm nguồn điện năng hơn và an toàn với tầng ozon hơn loại gas cũ là R22.

Với nhiều tính năng, tiện ích và công nghệ hiện đại như vậy, máy lạnh Toshiba xứng đáng là sản phẩm sáng giá để mang đến cho bạn không khí mát mẻ, trong lành.

Nguồn bài viết: Hãng máy lạnh Toshiba có tốt không?

Các bài khác
Đang Online : 1 Đã Online : 289594