Tin Chi Tiết
Máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic
Bạn đang đọc bài viết Máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh LG 2,5 ngựa Máy lạnh tiết kiệm điện. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic

Bạn đang đọc bài viết Máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh LG 2,5 ngựa Máy lạnh tiết kiệm điện. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic

  Panasonic là một trong những hãng máy lạnh hàng đầu hiện tại. Trong năm 2016, hãng Panasonic đã cho ra mắt dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series, dòng máy lạnh cao cấp nhất với những công nghệ ưu việt hàng đầu tại Nhật Bản. Với sự ra đời của dòng máy lạnh này đã đem đếm cho Panasonic những lợi ích đáng kể mà đầu tiên đó chính là doanh thu tăng lên bởi lượng người sử dụng lựa chọn dòng sản phẩm này từ năm 2016 đến đầu năm 2017 là rất nhiều. Với những ưu điểm lớn như:

 

-         Cánh quạt gió linh hoạt Skywing tỏa khí lạnh đều khắp căn phòng

Cánh quạt gió linh hoạt Skywing tỏa khí lạnh đều khắp căn phòng

 

Dòng máy lạnh Panasonic có thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng với cấu tạo cánh đảo gió như một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế máy lạnh.

 

Cánh đảo gió Skywing được bố trí hướng lên trên, không hướng xuống như những thế hệ máy lạnh thông thường khác. Nhờ đó, khi thổi gió lạnh, luồng không khí này sẽ chạy dọc theo trần nhà rồi xuống các bề mặt tường, tiếp theo nó sẽ tỏa ra giúp làm lạnh đều cả căn phòng. Điều này giúp tránh được sự bức xạ nhiệt từ các bức tường và trần, tạo ra cảm giác mát lạnh hoàn toàn cho người sử dụng. Đồng thời, nó cũng giúp duy trì độ ẩm và ngăn ngừa sự khô da xảy ra không giống như các máy lạnh khác.

 

-         Công nghệ P-TECh giúp làm lạnh nhanh và mạnh mẽ trong tức thời

Công nghệ P-TECh giúp làm lạnh nhanh và mạnh mẽ trong tức thời

 

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt hoàn toàn mới của dòng máy lạnh Panasonic cao cấp Inverter Sky Series. Với công nghệ này, máy lạnh sẽ đạt được tần số máy nén đến mức tối đa ngay khi vừa khởi động. Do đó, căn phòng sẽ được làm lạnh ngay tức khắc, và nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhanh hơn đến 35% so với những máy lạnh thông thường khác. Khi đạt được mức nhiệt độ ổn định, máy lạnh Panasonic cao cấp Inverter Sky Series sẽ đưa máy nén trở về lại trạng thái ban đầu.

 

Một số dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic:

 

+ Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8

 

+ Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-VU12SKH-8

 

+ Máy lạnh Panasonic 2 HP CU/CS-VU18SKH-8

 

-         Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

 

Với công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa máy nén biến tần hiện đại Inverter, máy lạnh Panasonic Inverter cao cấp Sky Series có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Công nghệ Inverter đem đến khả năng thay đổi tần số máy nén, từ đó giúp giảm hao phí điện năng do không phải bật-tắt máy nén liên tục như những chiếc máy khác. Tuy nhiên, không vì thế mà nó mất đi chức năng làm lạnh mạnh mẽ của mình.

 

-         Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch không khí trong phòng, bảo vệ  sức khỏe cho gia đình

Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch không khí trong phòng, bảo vệ  sức khỏe cho gia đình

 

Không chỉ là làm lạnh mạnh mẽ và tiết kiệm điện tối đa, máy lạnh cao cấp Inverter Sky Series của Panasonic còn có chức năng lọc sạch bụi bẩn và kháng khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-G. Công nghệ này sản xuất đến hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe-G. Những hạt này sẽ vây bắt vi khuẩn và phá hủy phân tử gây mùi, giúp cho cả căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, không có mùi nữa.

 

-         Cảm biến Dust Sensor giúp giám sát chặt chẽ hàm lượng bụi trong không khí

 

Cảm biến Dust Sensor giúp kiểm tra hàm lượng bụi trong không khí, để đảm bảo rằng không khí nhà bạn hoàn toàn trong lành. Cảm biến Dust Sensor sẽ thường xuyên giám sát độ bụi, nếu như độ bụi bẩn quá cao, Dust Sensor sẽ tự động kích hoạt Nanoe-G để lọc sạch thêm không khí một lần nữa. Nhờ đó mà căn phòng của bạn luôn được bảo vệ một cách sạch sẽ nhất.

Nguồn bài viết: Máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic

Các bài khác
Đang Online : 1 Đã Online : 289864