Tin Chi Tiết
Thiết kế website studio, ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp độc đáo và ấn tượng
Bạn đang xem bài viết Thiết kế website studio, ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp độc đáo và ấn tượng. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán vé máy bay thiết kế web mỹ phẩm

Thiết kế website studio, ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp độc đáo và ấn tượng

Bạn đang xem bài viết Thiết kế website studio, ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp độc đáo và ấn tượng. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán vé máy bay thiết kế web mỹ phẩm

Ngày cưới là ngày trọng đại của một đời người vì thế  nhiều khách hàng rất khắc khe trong việc lựa chọn các dịch vụ cưới cho mình .Vậy làm sao bạn có thể tiếp cận đến những khách hàng này và làm sao để khách tìm đến bạn mà không phải bất cứ studio nào khác. Đó là lí do vì sao bạn nên thiết kế một website studio, ảnh viện ảnh cưới chuyên nghiệp độc đáo và ấn tượng để quảng bá hình ảnh của mình.

Thiết kế website studio, ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp độc đáo và ấn tượng.

  • 1 Tại sao phải thiết kế website studio, ảnh viện ảnh cưới chuyên nghiệp, độc đáo và ấn tượng.
    • 1.1 Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website studio, ảnh viện ảnh cưới chuyên nghiệp độc đáo của web3c 
    • 1.2 Những chức năng chính trong gói dịch vụ thiết kế website studio, ảnh viện ảnh cưới của web3c
      • 1.2.1 Người viết đánh giá

Tại sao phải thiết kế website studio, ảnh viện ảnh cưới chuyên nghiệp, độc đáo và ấn tượng.

Đối với các doanh nghiệp, studio ảnh viện ảnh cưới chuyên nghiệp thì website chính là bộ mặt của họ. Bất cứ khách hàng nào trước khi tìm đến studio hay ảnh viện của bạn họ đều tham khảo và tìm hiểu trên các trang công cụ tìm kiếm. Vì thế nếu bạn muốn thu hút cái nhìn đầu tiên của khách hàng và khiến họ thích thú, tin tưởng dịch vụ của bạn thì bạn phải thiết kế một website studio, ảnh viện ảnh cưới thật chuyên nghiệp, độc đáo và ấn tượng.

Thiết kế ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp

Bằng cách chia sẻ những bức ảnh, những album đẹp mà ảnh viện đã chụp cho khách hàng. Chia sẻ những câu chuyện tình yêu, nhật kí tình nhân hay những video cưới cực ấn tượng. Cung cấp đầy đủ những thông tin về các gói dịch vụ, giá cả, feedback của khách hàng,v.v.. trên website thì hình ảnh của bạn sẽ hoàn toàn đặc biệt trong mắt của nhiều khách hàng

Với website chuyên nghiệp, khách hàng sẽ an tâm sử dụng dịch vụ của bạn hơn, với một website độc đáo và ấn tượng, khách hàng sẽ thích thú với sự sáng tạo của bạn và mong chờ những sản phẩm chất lượng từ studio, ảnh viện ảnh cưới của bạn.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website studio, ảnh viện ảnh cưới chuyên nghiệp độc đáo của web3c 

Đến với thiết kế web của web3c bạn sẽ có được những ưu điểm :

  • Một website được thiết kế chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt, màu sắc, logo ấn tượng, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Một website chất lượng, độc đáo với chi phí hợp lý nhất.
  • Một website được thiết kế thân thiện với người dùng và các công cụ tìm kiếm. Dễ dàng quản lý, dễ dàng sử dụng và nâng cấp.
  • Tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm giúp cho bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
  • Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực liên quan nên web3c sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một website phù hợp nhất với những ý tưởng tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.
  • Sử dụng công nghệ thiết kế website mới nhất hiện nay : HTML5 , CSS3. Giao diện tương thích với tất cả các thiết bị và trình duyệt.
  • Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn cho website tránh khỏi những hacker quấy phá. Hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi nào khách hàng cần.
  • Khách hàng sẽ được gửi bản demo trước khi bắt đầu hoàn thành. Mọi ý tưởng của khách hàng sẽ được thiện hiện hóa trên website bởi chúng tôi. Phối hợp ăn ý để đưa ra một thiết kế chuẩn độc đáo nhất.

Wedding Themes 1

Những chức năng chính trong gói dịch vụ thiết kế website studio, ảnh viện ảnh cưới của web3c

– Trang chủ : Thiết kế đẹp mắt, hiển thị các hình ảnh, video đại diện thể hiện được chủ đề của website.

– Giới thiệu : Giới thiệu chung về studio, ảnh viện , nhân sự

– Sản phẩm :

+ Hiển thị các thông tin về các gói dịch vụ , bảng giá.

+ Chia sẻ các gói hình ảnh, album đã chụp cho khách hàng.

+ Chạy các hiệu ứng hình ảnh hiện đại.

– Tư vấn hỏi đáp : Hỗ trợ trực tuyến live chat để khách hàng có thể hỏi những thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ về website cho bạn. Tư vấn về việc lựa chọn các gói sản phẩm, dịch vụ, cách trang điểm, địa điểm chụp hình,v.v.. phù hợp với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp thân thiện cho website studio ảnh viện ảnh cưới của bạn.

– Tin tức : Mục này sẽ hiển thị các tin tức liên quan về lĩnh vực, các câu chuyện chia sẻ của các cặp đôi, nhật kí tình yêu, các bức ảnh kỉ niệm hay các video ấn tượng, các tin tức liên quan, v.v.. Bạn có thể chia ra thành nhiều mẩu tin tức liên quan nhỏ như : tin tức sự kiện nổi bật, các mẫu áo cưới, cách trang điểm, tư vấn, tin khuyến mãi, mẫu ảnh cưới, địa điểm chụp hình,v…

– Liên hệ : Chân trang sẽ hiển thị các thông tin liên hệ của studio của bạn kèm theo một biểu mẫu để khách hàng có thể dễ dàng điền thông tin cũng như những thắc mắc, nhận xét gửi về cho studio của bạn.

– Các tiện ích khác : Nếu bạn muốn góp ý thêm bất kì tiện ích nào thì web3c sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn.

– Chức năng quản lý : quản trị viên có thể tùy chọn thêm, chỉnh sửa hoặc xóa các nội dung bài viết, hình ảnh, video không liên quan.

Xem thêm : Thiết kế web bán hàng quần áo thời trang chuyên nghiệp phong cách độc đáo.

Hãy liên hệ với web3c để nhận báo giá và những tư vấn tốt nhất về thiết kế website qua tổng đài 1800 6016 hoặc hotline: 0973.666.777 

Công ty TNHH web3c –  Lầu 8 Tòa nhà Mekong Tower, 235 – 241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM.

  • Thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng
  • Thiết kế web cá nhân đẹp – chuyên nghiệp
  • Thiết kế web kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp

 

 

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 06/01/2017
  • Last modified: 07/02/2017


Nguồn bài viết: Thiết kế website studio, ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp độc đáo và ấn tượng

Các bài khác
Đang Online : 1 Đã Online : 287945